Thuận An lên thành phố loại II, bất động sản Bình Dương liệu có hưởng lợi?

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Thuận An ngày càng chuyển mình mạnh mẽ, tạo nên sức bật mới xứng đáng là một trong những trung tâm của tỉnh Bình Dương. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ Thuận An đã tập trung nhiều giải pháp cho phát triển đô thị nhằm phấn đấu đạt các tiêu chí đô thị loại II theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã đề ra.

Theo đó, bộ mặt đô thị Thuận An đã có nhiều khởi sắc, góp phần cùng với sự phát triển đô thị văn minh, hiện đại chung của tỉnh. Đầu tiên là công tác quy hoạch, chỉnh trang, lập lại trật tự đô thị và rà soát, phấn đấu thực hiện đạt các tiêu chí đô thị loại II.

Đồng thời, thị xã lập kế hoạch cải tạo chỉnh trang, khắc phục hạ tầng các khu phân lô tự phát; tiến hành cải tạo chỉnh trang Công viên Lái Thiêu. Thị xã đã đầu tư vỉa hè và trồng cây xanh, lắp đặt, cải tạo hệ thống chiếu sáng một số tuyến đường chính thuộc phường An Thạnh và phường Lái Thiêu.

Dự đoán khi lên khu đô thị loại II, Thuận An chắc chắn sẽ có sự thay đổi nhanh để bắt kịp xu hướng một thành phố năng động, thành phố hiện đại. Vì thế, ngay từ bây giờ, để hoàn thành tốt các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã đề ra, Thuận An đang tập trung thực hiện đầu tư theo kế hoạch đầu tư công trung hạn và huy động nguồn vốn xã hội hóa để đầu tư các công trình nhằm hoàn thiện các tiêu chí nêu trên. Cụ thể, các quy hoạch đã được phê duyệt; rà soát, điều chỉnh quy hoạch chung đô thị Thuận An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, quy hoạch phân khu các xã, phường theo hướng đô thị xanh, bền vững có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Cùng với đó, Thuận An đang tập trung đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật – xã hội, nhất là các công trình trọng điểm như: Chợ Lái Thiêu, Trung tâm Văn hóa thể dục thể thao thị xã và các khu tái định cư.

Trước nhu cầu thực tế gia tăng, thị trường bất động sản Thuận An nói riêng- bất động sản Bình Dương nói chung luôn hấp dẫn khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư. Đặc biệt, tỷ suất sinh lời vượt trội cùng tâm lý xem “nhà gắn liền với đất” mới là tài sản có giá trị khiến phân khúc đất nền, nhà phố luôn được khách hàng quan tâm mạnh mẽ. Những dự án có pháp lý đầy đủ, thông tin rõ ràng minh bạch sẽ có lợi thế cạnh tranh cao trên thị trường. Nổi bật hàng đầu phải kể tới Công Ty Bất Động Sản Hoàng Hưng Thịnh với dự án Khu đô thị phức hợp thương mại Khu Nhà Ở Nam Long 3 Bình Dương.  Là dự án tâm huyết được phát triển bởi các đơn vị quản lý và thi công chất lượng hàng đầu trong các dự án phát triển khu dân cư chất lượng. Hoàng Hưng Thịnh không chỉ mong muốn đem lại một trải nghiệm sống nhộn nhịp, sầm uất với khuôn mẫu phố thương mại cho cư dân tại Khu Nhà Ở Nam Long 3 Bình Dương mà còn phát triển dự án trở thành một trong những khu phức hợp hàng đầu tại khu vực tỉnh Bình Dương.

Có thể nói, bằng những sản phẩm bất động sản uy tín tại thị trường TP.HCM, Hoàng Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang tới khách hàng những dự án BĐS chất lượng tại khu vực Bình Dương tạo những điểm sáng lớn tại thị trường đầy tiềm năng. Qua đó sẽ là tiền đề để Hoàng Hưng Thịnh tiếp tục nghiên cứu mở rộng phát triển; tìm kiếm đối tác; quỹ đất tại thị trường: Đồng nai, Cần Thơ, Bình Dương từng bước định hình, mang tới những sản phẩm, phương thức quản lý vận hành chuyên nghiệp.

CÔNG TY HOÀNG HƯNG THỊNH

BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG ĐANG TRÊN ĐÀ “VŨ BÃO”

Năm 2019 bất động sản Bình Dương nổi bật với rất nhiều dự án được triển khai, ngoài các dự án lớn của các chủ đầu tư lớn được truyền thông thì còn rất nhiều dự án nhỏ hoặc dự án chưa public ra ngoài.

Vào thời điểm đầu năm 2019, thị trường Bình Dương đón nhận các đợt “sốt” đất diễn ra nhiều ở khu vực Bến Cát và Bàu Bàng.

Nếu cách đây 1 vài năm đất 2 khu vực này gần như không ai ngó ngàng tới thì bây giờ, với sự chuyển mình của hạ tầng giao thông khu vực giúp giá đất tại nơi đây “nhảy múa” liên tục, mức giá mới được xác lập liên tục.

Hạ tầng giao thông chính là mấu chốt của khu vực, khi các tuyến đường trọng điểm giúp nơi đây kết nối với các tuyến đường huyết mạch của tỉnh và giúp cho việc di chuyển từ khu vực này đến các khu vực trung tâm lớn dễ dàng hơn. Chính từ đó là lượng khách hàng đổ về đây tìm kiếm đất tăng lên.

Một phần quan trọng nữa là sự đầu tư quy hoạch các cụm khu công nghiệp lớn trên địa bàn thị xã Bến Cát- Bàu Bàng, thu hút hàng chục ngàn công nhân viên đổ về từ khắp nơi, từ đó xuất hiện nhiều nhu cầu về cho thuê hoặc định cư lâu dài.

Với lợi thế ban đầu là giá đất rẻ, và ở thời điểm hiện tại so với các khu vực khác thì giá đất tại đây vẫn rất rẻ. Nếu bạn đang quan tâm tới khu vực Bến Cát- Bàu Bàng có thể tham khảo: Dự án Khu đô thị phức hợp thương mại Khu Nhà Ở Nam Long 3 Bình Dương. Ngoài ra, trong đợt đầu năm 2019 thị trường Bến Cát-Bàu Bàng của Bình Dương cũng đón nhận sự quan tâm lớn của khách hàng, cũng với lợi thế về quy hoạch hạ tầng và các khu công nghiệp lớn, nhiều nhà đầu tư từ khắp nơi đổ về đây với tầm nhìn đầu tư cho thuê nhà trọ cũng thu được nhiều tín hiệu tích cực.

Các khu vực ven Tp. Hồ Chí Minh thì vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, khi nội thành TPHCM đã quá tải thì việc tìm kiếm các dự án bất động sản ven đô là sự thiết yếu, cũng theo dự án đoán của các chuyên gia đầu ngành, năm 2019- 2020 sẽ là năm thị trường vùng ven Tp.HCM tiếp tục phát triển mạnh.

Nếu năm qua thị trường Đồng Nai, Long An hay Bà Rịa là điểm đến của nhiều nhà đầu tư thì theo đánh giá của Nhà Đất Express, năm 2019 ngoài Đồng Nai, Bình Dương và huyện Củ Chi (thuộc TPHCM) sẽ cùng là điểm đến của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Và không biết rằng cuối năm 2019 sắp tới đây,thị trường bất động sản Bình Dương có chuyển mình thành tâm điểm mới của bất động sản khu vực ven đô? Hãy cùng Hoàng Hưng Thịnh chờ đợi xem thị trường sẽ chuyển mình về đâu.

CÔNG TY HOÀNG HƯNG THỊNH

Làm sao để khách hàng “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên

Với môi giới bất động sản, khoảng thời gian vài phút ban đầu khi gặp và tư vấn cho khách được xem là “khoảnh khắc vàng” quyết định đến thành bại của một giao dịch. Song, không phải ai cũng biết cách ghi điểm trong lần đầu gặp khách.

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của môi giới bất động sản trong một thị trường ngày càng chuyên nghiệp. Họ là những người giữ vai trò cầu nối khi chuyển tải những thông điệp từ chủ đầu tư tới khách hàng.

Tuy nhiên, những vụ việc liên tiếp về một số công ty, cá nhân môi giới làm ăn chụp giựt khiến khách hàng lao đao đã tác động tiêu cực đến hình ảnh chung của nghề này. Trong mắt nhiều khách hàng, môi giới chẳng khác nào “cò đất”, những người chuyên buôn nước bọt ăn tiền. Do đó, tạo ấn tượng và lòng tin cho khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên là điều không dễ đối với nhiều môi giới bất động sản.

Chọn sản phẩm phù hợp

Có hơn 5 năm kinh nghiệm làm môi giới, anh Phan Quốc Minh thấm thía cảm giác chưng hửng khi gặp thất bại ngay lần đầu tiên nói chuyện với khách hàng. Theo Minh, con đường đi tới thành công của một giao dịch bất động sản buộc người môi giới phải biết cách vận dụng nhiều kỹ năng linh hoạt. Tuy nhiên, xét cho cùng thì chất lượng của sản phẩm mới là yếu tố mang tính quyết định.

“Dù cho môi giới có sử dụng nhiều bí kíp này nọ nhưng cái quan trọng nhất vẫn là sản phẩm bạn đang bán như thế nào. Dù bạn có ăn mặc thật đẹp, nói chuyện có duyên như thế nào đi chăng nữa mà bạn lại đưa đến một sản phẩm không tốt, không hấp dẫn và không phù hợp thì cũng không mang lại kết quả”, anh Minh nói.

Theo Minh, cách bán hàng tốt nhất là hãy mang đến cho khách hàng một sản phẩm họ cần, cùng họ tìm cho ra dự án có vị trí, chất lượng, giá cả và các tiện ích phù hợp với khả năng của họ. Vậy nên nghệ thuật bán hàng đôi khi lại chính là sản phẩm, nếu họ thích sản phẩm đó rồi thì những kỹ năng khác chỉ là phụ trợ.

bán_đất_nền_bình_dương

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”

“Đã bao giờ bạn gặp một người ăn mặc bảnh bảo, áo vest sang trọng, tóc tai bóng mượt ngồi trên xe buýt nhưng nói chuyện điện thoại toàn tiền tỷ chưa. Nghe qua sặc mùi đa cấp nhưng thực tế họ là những môi giới bất động sản”, anh Minh dí dỏm.

Những người trong nghề thường hay đùa “nhìn vậy chớ không phải vậy” để nói về vẻ ngoài của mình. Đó là hình ảnh tươm tất trong bộ đồ vest lịch sự, tay đeo đồng hồ, ngón đeo nhẫn phong thủy, đầu tóc vuốt bóng mượt, chạy xe tay ga đời mới… Nhưng phía sau đó là những tháng ngày phải oằn mình trả tiền phòng trọ, ăn mỳ gói trường kỳ, thậm chí để có những công cụ “sang chảnh” hành nghề đôi khi lại phải đi mượn, dùng đồ trả góp.

Với môi giới bất động sản, vẻ ngoài chỉnh chu là một yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Việc ăn mặc sáng sủa thứ nhất là để thể hiện sự tôn trọng với khách hàng, thứ hai sẽ tăng độ tin tưởng, tạo thiện cảm và bản thân cũng sẽ tự tin hơn. Ngoài ra, việc có một vẻ ngoài hấp dẫn khiến bản thân nổi bật và dễ lọt vào tầm ngắm của khách hàng hơn.

Xóa khoảng cách mua mua bán bán

Là một người trong nghề nhưng ông X- nhân viên công ty Hoàng Hưng Thịnh cho biết: ‘ cũng không ít lần bị choáng khi tiếp xúc với môi giới bất động sản. Có lần tôi vừa đến dự án kia chưa biết gì đã bị môi giới vây quanh giới thiệu tới tấp, chỉ đường này nọ mà không hề quan tâm tôi từ đâu tới, tôi cần gì.”

Theo ông X, môi giới luôn có tâm lý mua mua bán bán, mới gặp đã ngay lập tức nói chyện mua bán như vậy sẽ gây ức chế cho khách hàng. “Mới gặp mà đã nói chuyện mua bán rồi thì buồn tẻ lắm. Người môi giới rất cần kỹ năng mềm, phải hỏi khách xem người ta đang sinh sống ở đâu, gia đình ra sao, con cái lớn chưa, ở nhà thế nào… Nắm được thông tin cơ bản vừa giúp định hướng sản phẩm phù hợp vừa xóa khoảng cách xa lạ với khách hàng”, ông X chia sẻ.

Không nên “nổ”

Một sai lầm nữa của môi giới thường mắc phải đó chính là quảng cáo thái quá hay gọi vui là “nổ” sai sự thật về dự án. “Ví dụ, các bạn đăng ảo ở trên mạng là sản phẩm có giá 100 triệu đồng để kéo người ta đến, nhưng trên thực tế miếng đất đó có giá tới 200 triệu đồng. Như vậy, ngay khâu đầu tiên các bạn đã chọn sai đối tượng khách hàng. Đăng như vậy là sai sự thật. Khi gặp khách hàng, có thuyết phục thì họ cũng mất niềm tin vào bạn”,

Vận dụng sức mạnh của công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin phát triển như vũ bão hiện nay đã trở thành cánh tay đắc lực cho mọi công việc, hỗ trợ người môi giới trong việc đăng tin, quảng cáo, sale phone… Nhiều môi giới khi làm việc cũng luôn tích hợp trên tay iPad, Smartphone nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng khả năng tiềm ẩn của những sản phẩm công nghệ này.

“Khi bạn nói khoảng cách từ dự án đến nhà của khách hàng khoảng 20km, trong khi đường xá lòng vòng, khách hàng mới đến lần đầu tiên thì làm sao mà họ tin bạn được. Thuyết phục hơn bạn dùng điện thoại, bật google map lên hỏi vị trí nhà khách hàng rồi đo đến dự án. Kết quả đo được là đích thực không thể chối cãi, vừa sinh động, hấp dẫn vừa tạo lòng tin tuyệt đối cho khách hàng”, ông X chia sẻ.

CÔNG TY HOÀNG HƯNG THỊNH

BẤT ĐỘNG SẢN LONG AN CHUYỂN BIẾN MẠNH MẼ TRONG NĂM 2019

Long An đang nỗ lực thực hiện nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm, kết nối với TP.HCM và các tỉnh, thành trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Từ đó, một làn sóng đầu tư mới của các doanh nghiệp (DN) lớn đang “tiến đến” Long An, đặc biệt dòng vốn “chảy” vào bất động sản ngày một tăng.

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An, từ đầu năm 2019, UBND tỉnh cấp mới 151 dự án trong nước với vốn đầu tư đăng ký mới 18.148 tỉ đồng. Đến nay, tỉnh có 1.602 dự án với số vốn đăng ký 184.161 tỉ đồng. Đối với dự án đầu tư từ nước ngoài, từ đầu năm 2018 đến nay, tỉnh cấp mới 69 dự án với tổng vốn cấp mới và tăng thêm 366 triệu USD. Đến nay, trên địa bàn tỉnh Long An có 951 dự án đầu tư nước ngoài với số vốn hơn 6.009 triệu USD, trong đó có 576 dự án đi vào hoạt động, tổng vốn đầu tư 3.614 triệu USD.

Đặc biệt, thời gian qua, để đón làn sóng đầu tư, tỉnh đầu tư nguồn lực lớn hàng ngàn tỉ đồng để xây dựng hạ tầng, trong đó, việc phát triển hệ thống giao thông, tạo kết nối thuận lợi với các địa phương trong khu vực đã tạo nên sức hấp dẫn đáng kể đối với nhà đầu tư. Đến nay, Long An đã hoàn thành nhiều quy hoạch quan trọng cho giai đoạn đến năm 2020, tầm nhìn tới 2030 và cũng đã sẵn sàng cho việc đón làn sóng đầu tư từ TP.HCM lan tỏa đến. Cụ thể, quy hoạch tổng thể phát triển giao thông, quy hoạch hệ thống giao thông đường thủy, cảng thủy nội địa, quy hoạch điểm đấu nối các tuyến Quốc lộ N1, N2, 14C… Trong đó, xương sống mạng lưới đường bộ tỉnh Long An gồm các tuyến cao tốc và 4 tuyến quốc lộ. Điển hình như tuyến cao tốc TPHCM – Trung Lương đã đưa vào khai thác, Quốc lộ 1A hoàn thành đầu tư mở rộng, còn dự án Quốc lộ N2 đã hoàn thành xây dựng đoạn Đức Hòa-Mỹ An, tuyến Quốc lộ N1 đang trong giai đoạn thực hiện dự án đầu tư xây dựng. Theo quy hoạch, tuyến N2 đóng vai trò trục mới của vùng ĐBSCL, với điểm đầu tại huyện Củ Chi (TP.HCM) đi xuyên qua vùng Đồng Tháp Mười. Và 2 tuyến Quốc lộ 50 và 62 từng bước được duy tu, nâng cấp. Bên cạnh cao tốc TPHCM-Trung Lương, Long An còn có tuyến cao tốc khác là Bến Lức – Long Thành đang được thi công xây dựng. Dự án này sẽ kết nối địa bàn các huyện Bến Lức, Cần Giuộc của tỉnh Long An, huyện Bình Chánh, Cần Giờ của TP.HCM và huyện Nhơn Trạch, Long Thành của Đồng Nai. Sau khi hoàn thành, tuyến cao tốc này sẽ giúp giao thông liên vùng miền Tây và Đông Nam bộ không cần quá cảnh qua TP.HCM, kết nối trực tiếp với mạng lưới cao tốc với quốc lộ, hệ thống cảng biển Cái Mép – Thị Vải, cảng Sao Mai Bến Đình và với sân bay quốc tế Long Thành, rút ngắn thời gian đi từ tỉnh Long An đến TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong khi đó, dự án đường cao tốc Bến Lức-Hiệp Phước đang trong quá trình chuẩn bị đầu tư.

Trước tiềm năng đó, hàng loạt ông lớn trong ngành bất động sản đón đầu cơ hội, đổ về đây phát triển dự án giao dịch bất động sản tại khu vực Long An trở nên sôi động hơn. Nổi bật trong tương lai có thể kể tới Công Ty Cổ Phần Đầu tư Xây Dựng và Phát triển Hoàng Hưng Thịnh. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản hiện nay tại TP.HCM, Công Ty Cổ Phần  Đầu tư Xây Dựng và Phát triển Hoàng Hưng Thịnh luôn tự hào là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp của khách hàng tại thị trường Tp.HCM nói chung và các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước nói riêng. Với chất lượng phục vụ và đội ngũ chuyên nghiệp, Hoàng Hưng Thịnh tự tin sẽ mang tới khách hàng những dự án BĐS chất lượng tại khu vực Long An như dự án Tây Nam Center Golden Land, tạo những điểm sáng lớn tại thị trường đầy tiềm năng này. Qua đó sẽ là tiền đề để Hoàng Hưng Thịnh từng bước định hình, mang tới những sản phẩm, phương thức quản lý vận hành chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu vững chắc đối với khách hàng.

CÔNG TY HOÀNG HƯNG THỊNH